icon hotline

06 Tính năng của tổng đài hotline chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cần quan tâm

23/09/2021
Với sự phát triển của công nghệ thời đại 4.0, các tính năng của tổng đài ngày càng được các nhà cung cấp viễn thông phát triển đa dạng hóa, để có thể giải được nhiều bài toán cho doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Hãy cùng One Smart Star điểm qua một số tính năng nổi trội của tổng đài hotline mà doanh nghiệp cần quan tâm.
06 Tính năng của tổng đài hotline chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cần quan tâm

1 Tính năng nghe/gọi nhiều cuộc gọi đồng thời của tổng đài

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến chức năng nghe gọi nhiều cuộc gọi đồng thời vì số lượng khách hàng gọi đến doanh nghiệp không hề nhỏ. Chức năng này giải quyết được bài toán cho doanh nghiệp khi có nhiều khách hàng cùng gọi đến tổng đài doanh nghiệp cùng một lúc, doanh nghiệp sẽ không bị lỡ cuộc gọi từ khách hàng.

2 Tính năng ghi âm cuộc gọi của tổng đài

Để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tổng đài doanh nghiệp cần có chức năng ghi âm cuộc gọi để dễ dàng theo dõi và lưu lại những thông tin quan trọng của khách hàng. Các cuộc gọi được thu âm lại cũng giúp cho các nhà quản lý dễ dàng đào tạo và nâng sự hiểu biết cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

3 Tính năng trả lời tự động IVR của tổng đài

Quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên chủ động và chuyên nghiệp hơn khi có lời chào trả lời tự động IVR. Khi khách hàng gọi cho doanh nghiệp, tổng đài sẽ thường có lời chào tự động “Chào mừng bạn đến với công ty chúng tôi. Nhấn phím 1 để gặp bộ phận bán hàng, phím 2 để gặp bộ phận bảo hành khiếu nại,…”. Lời chào tự động sẽ giúp khách hàng nhận được sự hướng dẫn để kết nối luôn đến phòng ban cần liên lạc, tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

4 Tính năng nhạc chờ của tổng đài

Thay vì âm thanh nhàm chán tút tút tút doanh nghiệp có thể cài đặt cho tổng đài những bản nhạc chờ hấp dẫn để gây ấn tượng và thiện cảm với khách hàng.

5 Tính năng chuyển hướng cuộc gọi sang số di động

Ngoài giờ làm việc hay những ngày nghỉ lễ, sẽ không có nhân viên trực tổng đài thì doanh nghiệp có thể cài đặt chuyển hướng cuộc gọi sang số điện thoại di động cá nhân của nhân viên để bị lỡ cuộc gọi của khách hàng

6 Tính năng tích hợp nhiều đầu số

Tổng đài doanh nghiệp có thể tích hợp nhiều đầu số khác nhau để làm tổng đài chăm sóc khách hàng như đầu số 1800, đầu số 1900, đầu số 4 số… Thay vì hiển thị số điện thoại là số cố định 10-11 chữ số dài khó nhớ thì có thể tích hợp các đầu số ngắn dễ nhớ tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp.

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second