Bật mí cách truyền thông để số hotline in đậm trong trí nhớ khách hàng
21/06/2022
Việc truyền thông số hotline của doanh nghiệp là điều quan trọng để giữ chân khách hàng gần hơn với doanh nghiệp.
Việc truyền thông số hotline của doanh nghiệp là điều quan trọng để giữ chân khách hàng gần hơn với doanh nghiệp. Bởi phương thức liên lạc truyền thống phổ biến nhất giữa khách hàng và doanh nghiệp chính là gọi điện trực tiếp thông qua số hotline. Các doanh nghiệp thường rất chú trọng việc khách hàng nhớ đến số hotline của doanh nghiệp vì khi đó khách hàng dễ dàng tiện lợi gọi điện đến doanh nghiệp để được tư vấn đặt hàng. Số lượng cuộc gọi càng tăng thì doanh số bán hàng cũng tỉ lệ thuận theo.
Không những thế, việc truyền thông số hotline cần được lặp đi lặp lại để gợi nhớ cho khách hàng thường xuyên gọi điện đến doanh nghiệp. Khi khách hàng thường xuyên nhìn thấy số hotline trên các quảng cáo của doanh nghiệp, số hotline sẽ in đậm trong trí nhớ của khách hàng.
Vậy hãy cùng One Smart Star bật mí các cách truyền thông số hotline hiệu quả để doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng gọi đến hơn thông qua bài viết này.
Mục đích của việc đặt số hotline ở chỗ dễ nhìn chính là kêu gọi hành động từ khách hàng rằng hãy liên hệ đến doanh nghiệp chúng tôi để được biết thêm chi tiết, tư vấn và đặt hàng. Để số hotline ở vị trí trung tâm như là một thông điệp doanh nghiệp chào đón khách hàng hãy thường xuyên “ghé thăm” doanh nghiệp.
Trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay, khách hàng chỉ có vài giây để lướt qua các banner quảng cáo của doanh nghiệp. Nếu trong vài giây đó khách hàng chỉ nhớ tên thương hiệu thì chưa đủ, mà số hotline cũng cần làm nổi bật song song với tên thương hiệu ấy để khơi gợi khách hàng liên lạc với doanh nghiệp khi có nhu cầu.
Việc thường xuyên truyền thông số hotline của doanh nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng thúc đẩy doanh số bán hàng. Vì khi khách hàng nhìn thấy số hotline của doanh nghiệp nhiều lần thì số hotline ấy sẽ được in sâu trong trí nhớ khách hàng. Khách hàng nhớ đến số hotline của doanh nghiệp chính là bước thành công đầu tiên trong việc chinh phục sự thu hút từ khách hàng.
𝐎𝐍𝐄 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌 nhà cung cấp tổng đài hotline 4 số ngắn gọn dễ nhớ cho các doanh nghiệp.
Hotline: ✱𝟔𝟕𝟕𝟔
Website: https://ossn.vn/
Email: contact@ossn.vn
Không những thế, việc truyền thông số hotline cần được lặp đi lặp lại để gợi nhớ cho khách hàng thường xuyên gọi điện đến doanh nghiệp. Khi khách hàng thường xuyên nhìn thấy số hotline trên các quảng cáo của doanh nghiệp, số hotline sẽ in đậm trong trí nhớ của khách hàng.
Vậy hãy cùng One Smart Star bật mí các cách truyền thông số hotline hiệu quả để doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng gọi đến hơn thông qua bài viết này.
1.Số hotline cần được đặt ở chỗ dễ nhìn
Trên mọi ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp, số hotline nên được đặt ở vị trí chính giữa trung tâm để khách hàng dễ dàng nhìn thấy. Nếu để số hotline ở góc hay chỗ khó nhìn thì mang đến rào cản cho khách hàng khó nhận biết đến số hotline của doanh nghiệp.Mục đích của việc đặt số hotline ở chỗ dễ nhìn chính là kêu gọi hành động từ khách hàng rằng hãy liên hệ đến doanh nghiệp chúng tôi để được biết thêm chi tiết, tư vấn và đặt hàng. Để số hotline ở vị trí trung tâm như là một thông điệp doanh nghiệp chào đón khách hàng hãy thường xuyên “ghé thăm” doanh nghiệp.
2.Số hotline cần to rõ ràng và có điểm nhấn
Kích thước của số hotline trên các ấn phẩm truyền thông quảng cáo của doanh nghiệp cũng cần được lưu ý, vì nếu để số hotline kích thước bé thì khách hàng khó có thể nhìn được. Các doanh nghiệp nên để số hotline to rõ ràng và có điểm nhấn để tạo sự thu hút chú ý từ khách hàng. Nhờ đó số hotline được in đậm trong trí nhớ của khách hàng, tạo điều kiện khách hàng dễ gọi đến hotline của doanh nghiệp.Trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay, khách hàng chỉ có vài giây để lướt qua các banner quảng cáo của doanh nghiệp. Nếu trong vài giây đó khách hàng chỉ nhớ tên thương hiệu thì chưa đủ, mà số hotline cũng cần làm nổi bật song song với tên thương hiệu ấy để khơi gợi khách hàng liên lạc với doanh nghiệp khi có nhu cầu.
3.Mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp đều nên để số hotline
Có thể coi số hotline chính là công cụ kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Nếu tên thương hiệu chỉ cho khách hàng biết đến đó là doanh nghiệp nào thì số hotline cho biết cách nào để liên lạc với doanh nghiệp ấy. Số hotline được ví như cánh cửa của doanh nghiệp chào đón khách hàng, nên mọi ấn phẩm truyền thông quảng cáo của doanh nghiệp đều nên để số hotline thì sẽ thúc đẩy khách hàng tương tác với doanh nghiệp. Doanh thu lợi nhuận của doanh nghiệp phần lớn phụ thuộc vào sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng nên các doanh nghiệp đều coi trọng việc để số hotline trên các ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp.4.Việc truyền thông số hotline cần lặp lại thường xuyên
Các hoạt động marketing của doanh nghiệp nói chung luôn cần tính thường xuyên và liên tục để gợi nhắc khách hàng nhớ đến doanh nghiệp. Các hoạt động marketing càng lặp lại thường xuyên thì doanh nghiệp càng có nhiều cơ hội được giới thiệu với khách hàng.Việc thường xuyên truyền thông số hotline của doanh nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng thúc đẩy doanh số bán hàng. Vì khi khách hàng nhìn thấy số hotline của doanh nghiệp nhiều lần thì số hotline ấy sẽ được in sâu trong trí nhớ khách hàng. Khách hàng nhớ đến số hotline của doanh nghiệp chính là bước thành công đầu tiên trong việc chinh phục sự thu hút từ khách hàng.
𝐎𝐍𝐄 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌 nhà cung cấp tổng đài hotline 4 số ngắn gọn dễ nhớ cho các doanh nghiệp.
Hotline: ✱𝟔𝟕𝟕𝟔
Website: https://ossn.vn/
Email: contact@ossn.vn
Nguồn tin: ossn.vn
Từ khóa:
One Smart Star,
số hotline