icon hotline

Bật mí cách tăng doanh số bán hàng thông qua số hotline

25/05/2022
Rất nhiều doanh nghiệp đưa ra bài toán làm thế nào để tăng doanh số bán hàng thì hôm nay One Smart Star sẽ đưa ra một số gợi ý tận dụng số hotline để tăng doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Cách tăng doanh số bán hàng qua số hotline

 

1. Chọn số hotline ngắn dễ nhớ giúp khách hàng dễ gọi đến

Để thuận tiện cho việc liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng thì hotline cần dễ nhớ là điều cần thiết. Khách hàng sẽ bị rào cản ngại gọi điện cho doanh nghiệp nếu số hotline quá dài, hoặc thậm chí là gọi nhầm số. Vì thế nên xu hướng ngày nay doanh nghiệp quan tâm và sử dụng hotline số ngắn hơn là số điện thoại dài 10 – 11 số thông thường. Hiện nay hotline 4 số là hotline ngắn nhất trên thị trường Việt Nam được cung cấp độc quyền bởi One Smart Star. 
Doanh thu của doanh nghiệp một phần phụ thuộc vào nhu cầu gọi điện của khách hàng để hỏi thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay gọi điện để đặt hàng, nên số lượng cuộc gọi tăng là tín hiệu tích cực cho việc doanh số bán hàng sẽ được tăng trưởng. Doanh nghiệp sẽ tập trung bằng mọi cách để nhiều khách hàng gọi đến, và một trong những cách đó chính là chọn hotline ngắn dễ nhớ.

2. Số hotline đẹp sẽ nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng

Hình ảnh của doanh nghiệp một phần cũng dựa vào hotline mà doanh nghiệp đang sử dụng. Nếu doanh nghiệp chọn số hotline đẹp thì thể hiện vị thế đẳng cấp và quy mô của doanh nghiệp. Và hotline đẹp cũng là điểm nhấn của doanh nghiệp tạo ấn tượng cho khách hàng. Bởi đó khi sử dụng số hotline đẹp sẽ giúp doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh hơn so với các đối thủ.

3. Truyền thông số hotline trên mọi kênh để tạo thúc đẩy khách hàng gọi đến

Dù số hotline đẹp nhưng không truyền thông cho khách hàng biết thì không thể thúc đẩy khách hàng gọi đến doanh nghiệp được. Hoạt động truyền thông số hotline cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc tăng doanh số bán hàng. Vì thế nên ở trên các ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp từ online đến offline cần để số hotline to và dễ nhìn. Các ấn phẩm truyền thông có thể là các banner quảng cáo, poster, standee, biển quảng cáo ngoài trời, thang máy… hay trên website, facebook, các mạng xã hội. Dần dần khách hàng sẽ cảm thấy quen thuộc và nhớ tới số hotline của doanh nghiệp và không cần phải tìm kiếm trên mạng nữa.
 
truyền thông số hotline tăng số lượng cuộc gọi

4. Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng đối với nhân viên trực số hotline

Ngoài ra doanh thu của doanh nghiệp còn phụ thuộc vào chất lượng chăm sóc khách hàng của công ty đó. Nếu nhân viên tư vấn nhiệt tình và hiệu quả thì khách hàng sẽ ưu tiên chọn lựa và gọi đến lần sau. Việc có nhiều khách hàng có gọi đến doanh nghiệp hay không phụ thuộc vào thái độ trả lời điện thoại của nhân viên trực tổng đài hotline. Vì vậy các doanh nghiệp xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn và đào tạo bài bản để nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của các tổng đài viên trở nên chuyên nghiệp. Việc ghi âm và theo dõi hàng ngày các cuộc gọi cũng là một trong những cách để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng và giúp nhân viên nhận ra điểm yếu điểm mạnh trong cách tư vấn và đưa ra các tình huống giải quyết với khách hàng.

𝐎𝐍𝐄 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐒𝐓𝐀𝐑 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌 nhà cung cấp tổng đài hotline 4 số ngắn gọn dễ nhớ cho các doanh nghiệp.
Hotline: ✱𝟔𝟕𝟕𝟔
Website: https://ossn.vn/
Email: contact@ossn.vn
 
 

Nguồn tin: ossn.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây