icon hotline

Các đặc điểm cần có của đầu số hotline

16/12/2021
Đầu số hotline cần có những đặc điểm gì để trở thành công cụ đắc lực trong việc chăm sóc khách hàng và quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp?
Như đã được phân tích trong bài viết trước, đầu số hotline không chỉ là kênh liên lạc mà còn trở thành công cụ nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Vậy đầu số hotline cần phải có những đặc điểm gì để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp? Hãy cùng lướt qua các đặc điểm trong bài viết dưới đây.  

1. Đầu số hotline phải ngắn gọn, dễ nhớ và dễ lựa chọn theo mong muốn doanh nghiệp

Ngắn gọn, dễ nhớ chắc chắn là hai yếu tố đầu tiên doanh nghiệp nghĩ đến khi tìm mua đầu số hotline. Để có nhiều cơ hội kinh doanh, doanh nghiệp luôn chú trọng mọi thứ để trở nên nổi bật và khiến khách hàng nhớ đến mình. Hotline là số điện thoại dành cho chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng nên tiêu chí đầu tiên là phải dễ nhớ. Nếu không, doanh nghiệp có thể giảm cơ hội tiếp cận khách hàng và mất đi khách hàng thân thiết. Vì vậy, những đầu số hotline dễ nhớ thường được các doanh nghiệp săn lùng.
Những số hotline đẹp dễ nhớ sẽ chiếm nhiều cảm tình từ khách hàng hơn vì họ có thể gọi ngay khi cần mà không phải tìm kiếm hay tra cứu. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi gọi vào các số điện thoại này vì họ có thể cho rằng doanh nghiệp thực sự chú trọng và có đầu tư vào thương hiệu.
Tuy nhiên, hiện nay khi đăng ký các đầu số hotline, doanh nghiệp thường không được lựa chọn những số như mong muốn và điều này trở thành rào cản cho cả doanh nghiệp và khách hàng. One Smart Star Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông thông minh – đầu số hotline 4 số với kho số lên đến 9 ngàn số cho phép doanh nghiệp tự lựa chọn theo ý thích. Doanh nghiệp có thể chọn các số lặp, số phát tài, phát lộc, phú quý hay thậm chí là tên viết tắt, năm thành lập của mình.

2. Đăng ký dễ dàng, kết nối ổn định

Một tiêu chí quan trọng khác để doanh nghiệp quyết định lựa chọn đầu số hotline là việc đăng ký dễ dàng và triển khai kết nối trong thời gian ngắn.
Hiện nay có nhiều nhà cung cấp và triển khai đầu số hotline cho doanh nghiệp, trong đó đầu số hotline ngắn của One Smart Star là một lựa chọn có thể tham khảo. Đây là đầu số được triển khai dựa trên nền tảng hạ tầng của các nhà mạng lớn ở Việt Nam như VNPT, MobiFone, Viettel và Vietnamobile. Việc khai báo được thực hiện trên từng switch của nhà mạng khiến chất lượng kết nối được đảm bảo luôn luôn ổn định, ít xảy ra sự cố để tránh ngưng trệ việc liên lạc của khách hàng tới doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, khi có sự cố, bộ phận kĩ thuật của One Smart Star Việt Nam sẽ phối hợp với các nhà mạng để xử lý trong thời gian ngắn nhất.

3.Chi phí hợp lý

Tuy không phải là tiêu chí quan trọng nhất nhưng doanh nghiệp không nên bỏ qua vấn đề chi phí. Tùy vào từng loại đầu số hotline mà chi phí doanh nghiệp cần trả sẽ khác nhau. Cước viễn thông với các doanh nghiệp sử dụng hotline 4 số hay 1900 không phải là vấn đề lớn nhưng lại là vấn đề đáng ngại với các bên sử dụng đầu số 1800 tiếp nhận cuộc gọi miễn phí từ khách hàng.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến các chi phí khác xoay quanh hotline như chi phí lắp đặt và khởi tạo, chi phí phần cứng (máy móc, đường truyền), chi phí mua phần mềm, chi phí hỗ trợ kỹ thuật… Tùy vào nhu cầu sử dụng, trải nghiệm mong muốn mang đến cho khách hàng và ngân sách của mình, mỗi doanh nghiệp có lựa chọn đầu số hotline khác nhau. Giải pháp hotline 4 số của One Smart Star

4. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Khách hàng ngày càng khó tính và thông thái khi lựa chọn mua sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn được coi là vấn đề hàng đầu được doanh nghiệp chú trọng. Không chỉ là tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm mà việc làm mới trải nghiệm của khách hàng cũng là một hướng đi nhanh nhạy của doanh nghiệp, giúp khách hàng gắn kết với doanh nghiệp nhiều hơn.
Đầu số hotline với trọng trách là công cụ liên lạc chính giữa khách hàng và doanh nghiệp đã trở thành hạng mục được quan tâm, dẫn đến sự nở rộ các dịch vụ viễn thông, tổng đài và đầu số hotline. Dù là chọn loại đầu số hotline nào, doanh nghiệp cũng đều nhắm đến mục tiêu cuối cùng là mang lại sự hài lòng cho khách hàng, tăng độ gắn kết giữa người tiêu dùng và thương hiệu.  

Nếu doanh nghiệp của bạn cần tư vấn thêm về đầu số hotline, vui lòng liên hệ với One Smart Star:
Hotline: *6776 
Website: https://ossn.vn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây