icon hotline

Các đầu số hotline đặc biệt

22/06/2022
Ngoài các số điện thoại quen thuộc như số cố định (11 số), số di động (10 số), các đầu số 1800 và 1900 (8-10 số), One Smart Star sẽ giới thiệu một vài số hotline tuy lạ mà vô cùng quen sau đây:
Đầu số hotline đặc biệt của One Smart Star
Đầu số hotline đặc biệt của One Smart Star
  1. 1. Số hotline chăm sóc khách hàng 0241083 của Vinaphone

Thời gian gần đây, nhiều chủ thuê bao VinaPhone cảm thấy lo lắng khi nhận được nhiều cuộc gọi từ đầu số lạ 024 1083. Nhiều thông tin, bài viết trên Internet và các trang mạng xã hội cũng khuyến cáo 024 1083 là đầu số hotline tự động trừ tiền, thậm chí là lừa đảo và thu thập thông tin cá nhân với mục đích xấu.  
Tuy nhiên, theo thông tin từ VNPT, đầu số 024 1083 là số hotline thuộc quyền quản lý của Tổng đài VNPT. Đây là số truyền thông của VNPT được sử dụng để thực hiện các hoạt động:
  • Chăm sóc khách hàng
  • Thông báo về cước dịch vụ
  • Cung cấp thông tin khuyến mại và ưu đãi
Theo đại diện VNPT, tổng đài không có khả năng lấy thông tin từ điện thoại di động của khách hàng. Bên cạnh đó, số hotline 024 1083 chỉ có chiều gọi đến máy của người dùng, người dùng không thể gọi lại cho tổng đài (khi khách hàng gọi lại thì máy luôn bận). Do đó tổng đài không thể thu cước của người dùng khi gọi lại.
Khi nghe các cuộc gọi từ số 024 1083, người dùng không phải trả bất kỳ chi phí nào để nghe máy. Chỉ khi người dùng đồng ý và đăng ký gói cước theo hướng dẫn từ tổng đài thì người dùng mới phải thanh toán cước thuê bao theo quy định của nhà mạng này.
Khi nhận cuộc gọi từ 024 1083 bạn không cần lo lắng vì nó không lừa đảo. Bạn có thể chọn nghe để nhận thông tin cung cấp từ tổng đài tự động/nhân viên. Hoặc chọn cách bỏ qua nếu không muốn bị làm phiền khi không có nhu cầu
Với chi tiết về  số điện thoại có 7 số 024 1083 trên đây bạn đã nắm rõ rồi đúng không. Đừng lo lắng khi nhận cuộc gọi từ VinaPhone nhé!
  1. 2. Số hotline 1022 của các tỉnh

Số hotline 1022 từ lâu được biết đến là kênh tiếp nhận, giải đáp, kiến nghị, xử lý thông tin về các vấn đề liên quan đến giao thông vận tải, hạ tầng, trật tự xã hội giữa thành phố và người dân.
Có thể kể đến một số thành phố đang dùng số hotline 1022 cho phòng chống dịch như Đà Nẵng, Bình Dương, Tây Ninh, TP. HCM Tiền Giang, Quảng Nam và mới đây là TP Hà Nội.
Khi dịch Covid có những diễn biến phức tạp và gia tăng mạnh mẽ ở các tỉnh thành, tổng đài 1022 đã trở thành phương tiện chính để chính quyền và người dân cung cấp thông tin, phản ánh và tư vấn liên quan đến phòng, chống dịch.
Số hotline 1022 ngắn gọn, dễ nhớ là kênh liên lạc thuận tiện cho người dân và chính quyền các tỉnh, thành phố trong suốt quá trình chống dịch. Sau đây là cách gọi đến hotline 1022 của các tỉnh thành:
  • Đối với cuộc gọi từ điện thoại cố định: Bấm trực tiếp 1022
  • Đối với điện thoại di động và cuộc gọi liên tỉnh: Bấm mã vùng và 1022. Ví dụ, để gọi tổng đài ở Hà Nội người dân bấm 024 1022, để gọi tổng đài ở TP. HCM, người dân bấm 028 1022
  1. 3. Hotline ngắn 4 số của One Smart Star Vietnam

Hotline 4 số là dịch vụ viễn thông sáng tạo của Israel và được cấp bằng độc quyền sáng chế tại Việt Nam. Đây là số hotline bao gồm ký tự [*] và 4 chữ số/ chữ cái tương ứng trên bàn phím điện thoại.
>>> Xem thêm tại: https://ossn.vn/vi/san-pham/ 
Hotline 4 số ngắn gọn, dễ nhớ, không phụ thuộc mã vùng được One Smart Star Việt Nam phối hợp với các nhà mạng lớn để triển khai có chất lượng kết nối ổn định cao và thực hiện nhanh chóng, giúp rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và
Hiện One Smart Star đã cung cấp hàng chục hotline 4 số cho các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong nhiều ngành khác nhau như Bảo Việt Nhân Thọ, FE Credit, Home Credit, Bảo hiểm Hanwha Life, Trung tâm dịch vụ công TP Đà Nẵng, Sở du lịch Khánh Hòa,…
Bên cạnh giải pháp hotline ngắn, One Smart Star cũng sở hữu kho Visual IVR (VIVR) độc đáo, đa dạng dành cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau với các chức năng bình chọn, tìm chi nhánh gần nhất, kết nối mạng xã hội, báo cáo hình ảnh trực tiếp và còn nhiều hơn thế nữa.
Nếu doanh nghiệp có một trong 6 yếu tố sau thì hotline 4 số thực sự là lựa chọn hoàn hảo:
  • Có bộ phận Chăm sóc khách hàng
  • Chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, mong muốn có một kênh liên lạc thuận tiện cho khách hàng
  • Muốn bắt kịp xu hướng công nghệ, xu hướng chuyển đổi số
  • Số lượng cuộc gọi đến nhiều hoặc muốn tăng số lượng cuộc gọi đến
  • Muốn định hình thương hiệu
  • Có nhiều chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc
Khi sử dụng hotline 4 số cho mục đích chăm sóc khách hàng, Tổng đài chăm sóc khách hàng sử dụng hotline 4 số chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn, hoàn hảo và tinh tế. Với hotline 4 số, khách hàng sẽ luôn nhớ đến doanh nghiệp, mang lại nhiều thiện cảm và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
Các bạn còn biết số hotline đặc biệt nào, hãy comment bổ sung nhé!
 

Nguồn tin: ossn.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây