Đội ngũ One Smart Star Việt Nam (OSSV) với tất cả nhiệt huyết đã mang đến hotline 4 số – giải pháp viễn thông sáng tạo của Israel, giúp doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách với khách hàng và tạo dấu ấn thương hiệu riêng.
Những dấu ấn đáng nhớ
Trong suốt chín năm hoạt động, hotline 4 số đã được hàng trăm doanh nghiệp đầu ngành lựa chọn làm tổng đài chăm sóc khách hàng với hàng triệu người gọi đến mỗi ngày. Hiện ứng dụng Star Phone cũng được phát triển và nâng cấp với trên 2 triệu lượt tải.
Những thành tựu trên hình thành từ sự quyết tâm, dám ước mơ và dám “liều” của cả tập thể. Mỗi thành viên của OSSV luôn cống hiến, sẵn sàng đánh đổi nhiều thời gian và tâm sức để đạt hoài bão ấy.
Theo ông Hemy Tzubary – CEO, OSSV luôn đặt “người dùng làm trọng tâm”. Theo đó, OSSV luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng để tối ưu chất lượng dịch vụ và sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/7. Trong suốt thời gian qua, OSSV đã nỗ lực cải tiến dịch vụ như rút ngắn thời gian kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp lắp đặt tổng đài, phát triển các tính năng trên ứng dụng Star Phone như Đặt hàng, Cổng thanh toán trực tuyến, Tích hợp mạng xã hội, Báo cáo hình ảnh trực tiếp, Tìm chi nhánh gần nhất,…