Hotline 4 số và ứng dụng đa lĩnh vực
Ứng cứu y tế khẩn cấp
Bác sĩ Rafi Kot, nhà sáng lập chuỗi phòng khám gia đình Family Medical Practice đã chờ đợi dịch vụ Hotline 4 số trước khi ông ra mắt dịch vụ Ứng cứu Y tế khẩn cấp vào năm 2015. Và *9999 chính là chìa khóa cho sự thành công của dịch vụ này. Dãy số đơn giản mà ai cũng có thể nhớ được, ngay cả khi họ đang vô cùng bối rối hoặc trong trạng thái mất bình tĩnh. Theo bác sĩ Kot, trong nhiều trường hợp, việc can thiệp sớm và kịp thời có thể tạo ra sự khác biệt lớn giữa sự sống và cái chết. “Các tổng đài viên được đào tạo bài bản của Family Medical Practice có thể đưa ra các lời khuyên y tế kịp thời cho người bị nạn khi họ quay số nhanh *9999 để kết nối với chúng tôi.”
Nhận thức được rằng thời gian cấp cứu càng nhanh thì tỉ lệ cứu sống bệnh nhân càng cao, nhiều bệnh viện, đơn vị y tế hiện đã sử dụng hotline 4 số làm đường dây nóng dành cho dịch vụ cấp cứu: Cấp cứu Bắc Việt (*8911), Bệnh viện quốc tế Mỹ (*1155), Phòng khám đa khoa Sài Gòn – Phú Quốc (*9115)…
Giải đáp vấn đề hành chính công và hỗ trợ du lịch
Người dân Đà Nẵng chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với số điện thoại ngắn gọn *1022 – tổng đài trung tâm Dịch vụ công của thành phố. Người dân có thể bấm gọi ngay *1022 để liên hệ đến Tổng đài mà không cần phải nhớ mã vùng, áp dụng với thuê bao di động hoặc cố định trên cả nước.
Đây là đầu mối tiếp nhận và hướng dẫn cho tổ chức, công dân sử dụng hệ thống chính quyền điện tử, thủ tục hành chính; giải đáp thông tin quy định, chính sách, thông tin kinh tế – xã hội, tình hình bão lũ; là đường dây nóng thống nhất thay thế hơn 200 đường dây nóng của các đơn vị trên địa bàn thành phố, và còn là đường dây nóng về chuyển đổi số, đường dây nóng phòng, chống Covid-19, các sự kiện quan trọng. Hotline 4 số *1022 là một bước tiến mới của Tổng đài trong công tác phục vụ người dân tại Đà Nẵng. Ứng dụng giúp người dân, du khách có thêm sự lựa chọn trong việc liên hệ Tổng đài một cách nhanh chóng và tiện lợi, qua đó, khuyến khích người dân trong việc chia sẻ, góp ý, phản ánh thông tin, tìm sự hỗ trợ, giải đáp từ tổng đài.
Không chỉ phục vụ cho hành chính công, hotline 4 số còn được các đơn vị Sở, ban, ngành tin tưởng sử dụng trong việc hỗ trợ du khách. Năm 2018, Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ công bố năm du lịch quốc gia kết hợp đại nhạc hội chào đón năm mới 2019. Trong khuôn khổ Lễ công bố, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Văn hóa, thể thao & du lịch, Hiệp hội du lịch Việt Nam đã thực hiện nghi thức khởi động đầu số *2258 nhằm cung cấp thông tin hỗ trợ du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa.
Theo đó, Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch – Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa là đơn vị đầu mối tiếp nhận các thông tin, cuộc gọi từ khách du lịch phản ảnh về chất lượng dịch vụ, tình trạng chèo kéo, kinh doanh không lành mạnh, tư vấn thông tin hoặc yêu cầu giúp đỡ, hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp khi khách du lịch gặp sự cố trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa thông qua đường dây nóng *2258.
Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các doanh nghiệp dịch vụ
Do tính chất ngắn gọn, dễ nhớ, dễ gây ấn tượng với khách hàng, Hotline 4 số ngay từ khi mới ra mắt tại Việt Nam đã chiếm được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp. Chỉ sau 3 năm OSSV triển khai dịch vụ, đã có hàng trăm doanh nghiệp đi đầu trong các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dịch vụ bán lẻ, đồ ăn & thức uống tin tưởng sử dụng.
Với hotline 4 số, bạn có thể ấn *6688 để được nối máy tới phòng CSKH của ngân hàng SHB – nơi các tổng đài viên luôn hỗ trợ mọi lúc (24/7), mọi nơi để giải quyết kịp thời mọi thắc mắc, vướng mắc của bạn trong quá trình giao dịch, hướng dẫn các thủ tục, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
Nếu bạn đang cần một khoản vốn để đầu tư kinh doanh hoặc thực hiện kế hoạch cá nhân, bạn có thể gọi ngay tới các “ông lớn” trong ngành tài chính để được tư vấn như Home Credit (*6868), FE Credit (*5678), Mirae Asset (*1234),.. Hay nếu bạn đang cần mua một gói bảo hiểm cho gia đình khi dịch bệnh Covid đang có những diễn biến phức tạp, chỉ cần ấn *1166 để gọi Bảo Việt Nhân Thọ, *8123 để gọi Chubb Life, *5522 để gọi Hanwha Life, *9696 để gọi FWD…
Vào ngày nghỉ, bạn muốn gọi đồ ăn nhanh về nhà? Thật đơn giản, chỉ cần bấm *2018 bạn sẽ được Vua Bánh Mì giao ngay một ổ bánh mì nóng hổi, hay bấm *3979 để nhận một phần gà quay thơm ngon từ 7 Gà. Trong khi thưởng thức, bạn có thể gọi *3232 – TMV Ngọc Dung hay *6886 – Zema để đặt lịch làm đẹp. Tất cả trở nên thật đơn giản và dễ dàng với Hotline 4 số.
Với việc thay đổi hotline sang hotline 4 số, khi cần được tư vấn thông tin về sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp, khách hàng có thể dễ dàng nhớ số hotline và liên hệ tới tổng đài mà không cần tốn thời gian tra cứu. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Trong bối cảnh công nghệ 4.0 và chuyển đổi số, Hotline 4 số như một nhân tố giúp doanh nghiệp tăng tương tác với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện trải nghiệm người dùng. Với hotline 4 số, khách hàng cũng liên lạc với doanh nghiệp một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn so với số điện thoại truyền thống dài 10-11 số.
Rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam đã tin tưởng và sử dụng Hotline 4 số cho dịch vụ khách hàng. Vậy còn doanh nghiệp bạn thì sao? Bạn chọn gì để cải thiện chất lượng dịch vụ trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay? Hãy gọi ngay tới hotline *6776 của One Smart Star để được tư vấn dịch vụ và nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.