icon hotline

Lợi ích của Hotline số sao trong ngành du lịch

02/08/2021
Mỗi khi bạn đi du lịch đến một địa phương mới, bạn sẽ tìm kiếm thông tin ở đâu? Mỗi khi bạn đi du lịch gặp vấn đề trong thời gian tham quan bạn sẽ gọi cho ai để được hỗ trợ? Trong tình trạng khẩn cấp thì việc tìm kiếm google hay trên website sẽ tốn khá nhiều thời gian. Chính vì thế, Dịch vụ số Sao của One Smart Star được ra đời để giải quyết những vấn đề trên.
Lợi ích của Hotline số sao trong ngành du lịch

1. Hỗ trợ khách du lịch nhanh chóng

Khi du lịch thăm quan một địa điểm mới, khách du lịch sẽ rất cần phải tìm hiểu thông tin về nơi du lịch đó. Vậy họ sẽ tìm kiếm thông tin ở đâu? Nếu tìm hiểu trên google thì có quá nhiều thông tin khiến cho người dân không biết nên chọn thông tin nào là chính xác nhất. Thay vì tìm kiếm thông tin trên mạng, khách du lịch có thể liên lạc trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ du lịch của sở du lịch. Chỉ cần gọi đến Số Sao ngắn gọn, khách hàng có thể kết nối với sở du lịch một cách nhanh chóng và hỏi được những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch.

2. Hỗ trợ cấp cứu 24/7

Đặc biệt khi gặp phải tình huống khẩn cấp như gặp tai nạn giao thông, lạc đường, hay bị người dân địa phương gây xô xát…thì khách du lịch sẽ phải xử lý như thế nào? Vì thế nên mỗi địa phương nên có tổng đài hotline ngắn để hỗ trợ về du lịch. Nếu số tổng đài quá dài 10-11 số khó nhớ thì khách du lịch không thể nhớ đến để gọi trong trường hợp khẩn cấp. Nhưng nếu là hotline số Sao 4 số thì sẽ giúp cho khách du lịch dễ nhớ và dễ gọi đến để kêu gọi sự trợ giúp khẩn cấp.

3. Dễ dàng nhận phản ánh khiếu nại của người dân

Khi địa phương xây dựng một tổng đài hỗ trợ du lịch hotline số ngắn là số Sao thì sẽ bỏ đi rào cản ngại gọi đến tổng đài hỗ trợ để phản ánh khiếu nại các dịch vụ du lịch. Nhờ đó sẽ tăng sự tương tác giữa khách du lịch và địa phương. Khách du lịch sẽ đưa ra những góp ý phản ánh nhờ đó tăng chất lượng dịch vụ du lịch để thu hút khách đến thăm vào các lần sau nữa.

4. Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch

Hotline ngắn là số Sao sẽ giúp tăng sản lượng cuộc gọi đến sở du lịch địa phương. Thông qua những phản ánh của khách du lịch, địa phương có thể nắm được tình hình dịch vụ du lịch cũng như sẽ tìm ra những phương pháp giải quyết các vấn đề du lịch còn tồn đọng và tạo sự gắn bó để khách du lịch đến thăm quan lần sau.

Nha Trang Khánh Hòa là một trong những thành phố tiên phong trong việc sử dụng ứng dụng công nghệ để hỗ trợ người dân du lịch thông qua dịch vụ số Sao. Bây giờ bạn chỉ cần gọi ✱2258 là sẽ được kết nối trực tiếp với sở du lịch Khánh Hòa. Đồng thời thông qua giao diện điện tử VIVR, người dùng có thể nắm bắt tất cả các thông tin du lịch và dễ dàng phản ánh và giải quyết vấn đề phát sinh trong thời gian tham quan. Hy vọng rằng trong tương lai gần sẽ ngày càng có nhiều thành phố ứng dụng các dịch vụ thông minh này hơn để làm cầu nối gắn kết thông tin liên lạc tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây