Lợi ích tổng đài Call Center đối với các ngành nghề
24/08/2021
Tổng đài là một tiện ích không thể thiếu đối với việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Bài viết này hãy cùng One Smart Star xem lợi ích của việc sử dụng tổng đài đối với từng ngành nghề.
1. Lợi ích của tổng đài Call Center đối với các ngân hàng
Tổng đài sẽ mang đến một giải pháp tuyệt vời cho ngân hàng trong việc chăm sóc khách hàng. Khi sử dụng hệ thống tổng đài Call Center thì ngân hàng sẽ tiết kiêm nguồn lực một cách đáng kể và có sự chuyên môn hóa cao.Không những thế khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian khi kết nối đến trực tiếp phòng ban mình yêu cầu. Trước đây nếu chưa có hệ thống tổng đài thì khách hàng phải lưu rất nhiều số điện thoại của các phòng ban khác nhau. Nhưng khi sử dụng tổng đài, khách hàng sẽ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng mà không cần qua quá nhiều khâu liên lạc trung gian hay mất thời gian chờ máy khi gọi đến lễ tân. Đặc biệt khi xảy ra vấn đề khẩn cấp về việc bảo mật thông tin hay mất thẻ… thì khách hàng sẽ được xử lý một cách nhanh chóng khi gọi điện theo hướng dẫn của tổng đài.
2. Lợi ích của tổng đài Call Center đối với ngành giáo dục
Ngày nay, trong trường học việc liên lạc giữa phụ huynh và giáo viên nhà trường là thiết yếu. Các phụ huynh luôn mong muốn biết tình hình học tập của con em mình tại trường. Ví dụ như phụ huynh muốn biết điểm thi của con mình thì không biết tìm ở đâu. Vậy nên việc sử dụng tổng đài đối với nhà trường có thể giải đáp bài toán trên.Trong trường học cũng có nhiều phòng ban: hành chính, tuyển sinh, tài chính, đào tạo…. Nếu nhà trường dung hệ thống tổng đài thì có thể giúp các phụ huynh và học sinh tìm đến đúng nơi để hỏi đáp thắc mắc. Ví dụ học sinh muốn hỏi đáp thắc mắc về học phí thì sẽ kết nối trực tiếp đến phòng tài chính. Trong trường hợp học sinh muốn xin nghỉ thi khẩn cấp thì sẽ liên lạc tới phòng đào tạo. Hay khi các phụ huynh muốn nắm rõ về thông tin tuyển sinh thì sẽ được gặp chuyên viên tư vấn tuyển sinh. Nếu thay vì sử dụng hệ thống tổng đài, mà mỗi phòng ban đều có một số hotline riêng thì sẽ dẫn đến tình trạng gọi nhầm phòng ban hoặc sẽ rất mất công tìm kiếm số điện thoại mỗi phòng ban.
3. Lợi ích của tổng đài Call Center đối với những ngành tư vấn dịch vụ
Tổng đài Call Center sẽ đem lại nhiều lợi ích và tính năng tuyệt vời đối với các công ty tư vấn dịch vụ. Đối với các công ty tư vấn dịch vụ thì việc trao đổi với khách hàng chiếm nhiều thời gian. Khi có tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ làm cho hình ảnh doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp.Doanh thu của doanh nghiệp ngành tư vấn dịch vụ sẽ ảnh hưởng trực tiếp từ việc chăm sóc khách hàng. Vì vậy doanh nghiệp nên cân nhắc để đầu tư trang thiết bị và hệ thống tổng đài để tối đa việc hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
Ngoài ra, hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp ghi âm cuộc gọi để theo dõi chất lượng chăm sóc khách hàng hay lưu trữ thông tin khách hàng. Nhờ đó các giám đốc có thể dễ dàng trong việc đưa ra phương án kinh doanh hiệu quả. Tổng đài cũng hỗ trợ doanh nghiệp hàng trăm cuộc gọi đồng thời, tích hợp đầy đủ tính năng hộp thư thoại và cước phí tương đối thấp. Nên tổng đài Call Center luôn là phương án lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp.