icon hotline

Mua số hotline tổng đài ở đâu?

26/03/2022
Số hotline là kênh liên lạc nhanh nhất giữa khách hàng và doanh nghiệp khi có vấn đề cần hỗ trợ như tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại.
Số hotline – hay đường dây nóng – luôn được các doanh nghiệp chú trọng lựa chọn. Vậy hiện nay trên thị trường đang có những loại hotline nào? Doanh nghiệp có thể mua số hotline ở đâu và thủ tục đăng ký có phức tạp hay không? Hãy cùng tìm hiểu với các thông tin chia sẻ ngay dưới đây.

1. Các loại số hotline trên thị trường hiện nay

1.1. Hotline ngắn 4 số

Tuy mới được triển khai ở Việt Nam được vài năm nhưng số hotline này đã nhanh chóng được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng và sử dụng. Số hotline có định dạng *XXXX cực kỳ ngắn gọn, dễ nhớ và dễ sử dụng.
Không chứa mã vùng/ mã nhà mạng là một điểm cộng lớn cho số hotline này, người dùng có thể gọi từ cả số di động và cố định trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đây là loại số hotline ngắn nhất trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng ghi nhớ số điện thoại của doanh nghiệp dễ dàng hơn, từ đó liên lạc nhanh hơn và chất lượng chăm sóc khách hàng được cải thiện nhiều hơn.
Bên cạnh tính ngắn gọn, hotline 4 số còn được phát triển với tính năng Location base (định tuyến theo khu vực) – 1 số hotline dùng được cho 3 tổng đài đặt ở 3 miền – điều mà các đầu số hotline khác chưa làm được.
One Smart Star hiện đang sở hữu kho hotline 4 số đẹp và dễ nhớ, đồng thời phát triển giao diện Visual IVR tích hợp các kênh liên lạc của doanh nghiệp (Zalo, Facebook, LinkedIn,…). Doanh nghiệp thỏa sức lựa chọn đầu số và yêu cầu thiết kế Visual IVR không giới hạn theo mong muốn của mình.
Đầu số hotline ngắn của One Smart Star thực sự là lựa chọn đáng quan tâm cho doanh nghiệp khi lựa chọn tổng đài. Đầu số này hội tụ tất cả những gì doanh nghiệp cần: ngắn gọn, dễ quảng bá, nâng cao chất lượng phục vụ, chi phí thấp và đi theo xu hướng công nghệ chuyển đổi số hiện nay.

1.2. Số hotline 1900 và 1800

  Đầu số 1900 Đầu số 1800
Ứng dụng Là đầu số dịch vụ thông tin, giải trí, thương mại. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn, giải đáp. Là đầu số miễn cước ở người gọi, khuyến khích KH gọi tới doanh nghiệp để tư vấn sản phầm
Đặc điểm Đầu số này chỉ nhận cuộc gọi
Định dạng đầu số 1900 xxxx hoặc 1900 xxx xxx (8 số hoặc 10 số) 1800 xxxx hoặc 1900 xxx xxx (8 số hoặc 10 số)
Thanh toán cước cuộc gọi Người thực hiện cuộc gọi sẽ thanh toán theo số phút, mức cước được báo khi gọi tới Doanh nghiệp đăng ký đầu số trả tiền cho cuộc gọi của khách hàng
Ưu điểm Dễ nhớ, dễ thuộc, dễ quảng bá thương hiệu
Không phụ thuộc vào mã vùng địa lý
Chuyên nghiệp, có độ tin tưởng cao
Miễn phí cước gọi đến – tăng lượng khách hàng gọi vào
Dễ nhớ, dễ thuộc, dễ quảng bá thương hiệu
Không phụ thuộc vào mã vùng địa lý
Chuyên nghiệp, có độ tin tưởng cao
Nhược điểm Doanh nghiệp không trả cước (khách hàng gọi vào phải tốn tiền và sinh ra tâm ly e ngại khi thực hiện cuộc gọi), dễ gây phản cảm đối với các đầu số hotline có cước gọi cao Tốn nhiều chi phí, bao gồm phí thuê bao đầu số và phí cước gọi của khách hàng
Không quản lý được cước phát sinh vì không biết được khách hàng gọi vào bao  nhiêu phút
Chỉ tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra
Dễ bị quấy rầy bởi vì miễn phí nên sẽ có nhiều đối tượng không có nhu cầu gọi vào
 

1.3. Số hotline là số di động

Với ưu điểm là tiện dụng, linh hoạt và chi phí rẻ, số điện thoại di động không chỉ được sử dụng với mục đích cá nhân mà còn được sử dụng để làm số hotline cho doanh nghiệp.
Tuy vậy, số điện thoại di động vẫn chưa phải một lựa chọn được đánh giá cao trong việc xây dựng tổng đài do vẫn tồn tại nhiều nhược điểm như chưa mang tính chuyên nghiệp, tâm lý người dùng cho rằng đây là số cá nhân, dài và khó nhớ, chi phí gọi ngoại mạng cao, v.v…

1.4. Số hotline là số cố định

Đây có lẽ là lựa chọn an toàn khi doanh nghiệp đăng ký số hotline do số cố định mang lại một số lợi ích như: thể hiện được tính ổn định và độ uy tín cao, người dùng xác định được vị trí doanh nghiệp thông qua mã vùng, có thể gọi ra và gọi vào và chi phí hợp lý.
Tuy nhiên, số cố định cũng có một số hạn chế khi sử dụng làm số hotline cho doanh nghiệp như: phụ thuộc vào mã vùng, dài và khó nhớ, không nhận diện được thương hiệu, phụ thuộc vào từng vị trí địa lý khác nhau và thường không được khách hàng ưu tiên gọi vào.
 

2. Mua số hotline ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ số hotline cho các doanh nghiệp. Một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng đó là One Smart Star với dịch vụ hotline ngắn 4 số.

One Smart Star Việt Nam là đơn vị thành viên của One Smart Star Global, chuyên cung cấp giải pháp công nghệ viễn thông sáng tạo của Israel. Với mục tiêu mang đến công nghệ số tiên tiến để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số, hotline số ngắn đã trở thành một công cụ quen thuộc cho hàng chục doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam và đem lại những lợi ích kinh tế không hề nhỏ.

Cụ thể, có 3 lợi ích chính cho doanh nghiệp khi sử dụng số hotline ngắn. Thứ nhất, hotline 4 số ngắn gọn, dễ nhớ giúp khách hàng nhanh chóng liên lạc với doanh nghiệp mà không phải tìm kiếm thông tin, từ đó cải thiện dịch vụ, tăng tính cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường. Thứ hai, doanh nghiệp bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, tăng nhận diện thương hiệu để tăng doanh thu và lợi nhuận. Thứ ba, cùng với số hotline, doanh nghiệp được thiết kế giao diện VIVR miễn phí cho riêng mình với một loạt các chức năng độc đáo, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Mua số hotline ở địa chỉ uy tín giúp bạn an tâm về giá cả cũng như chất lượng phục vụ. Tất cả đã có ở One Smart Star – một số, một điểm kết nối. Doanh nghiệp bạn muốn mua số hotline với quy trình triển khai đơn giản, nhanh chóng với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7, hãy liên lạc ngay:


ONE SMART STAR – CUNG CẤP DỊCH VỤ SỐ HOTLINE NGẮN CHO DOANH NGHIỆP
Hotline: *6776
Website: https://ossn.vn
 
 
 Từ khóa: hotline 4 số, số hotline, 6776
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây