icon hotline

Sử dụng hotline 4 số: Doanh nghiệp F&B được gì?

17/10/2024
Khi công cuộc chuyển đổi số diễn ra ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, nhiều doanh nghiệp F&B đã lựa chọn thay đổi, chuyển sang sử dụng hotline 4 số.
Sử dụng hotline 4 số: Doanh nghiệp F&B được gì?
          Trên đường đua khốc liệt của ngành dịch vụ ăn uống (F&B), việc tối ưu hóa quy trình vận hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chủ doanh nghiệp. Khi công cuộc chuyển đổi số diễn ra ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, nhiều doanh nghiệp F&B đã lựa chọn thay đổi, chuyển sang sử dụng hotline 4 số kết hợp tổng đài ảo để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu quả hoạt động. Vậy cụ thể các lợi ích là gì?
  1. 1. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

          Trải nghiệm khách hàng trong ngành FnB là tổng thể các trải nghiệm và cảm nhận mà khách hàng có được trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này bao gồm mọi thứ từ trải nghiệm giao tiếp ban đầu với doanh nghiêph đến trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, cũng như hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Nói một cách dễ hiểu, trải nghiệm khách hàng giúp cho khách hàng cảm nhận được những giá trị doanh nghiệp mang lại cho họ. Trong thời buổi hiện nay, việc tăng trải nghiệm khách hàng đang là mục tiêu sống còn của nhiều doanh nghiệp ngành FnB khi thị trường ngày một cạnh tranh khốc liệt.
          Bên cạnh các hoạt động thường thấy như tối ưu quy trình phục vụ, cải thiện chất lượng thực đơn, nâng cấp cơ sở vật chất v.v…, nhiều doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh nhà hàng.
          Một ví dụ điển hình trong ngành F&B tại Việt Nam, hệ thống Quán Nhậu Tự Do đã tiên phong chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thời điểm năm 2023, Quán Nhậu Tự Do đã quyết định sử dụng hotline *1986 chung cho 11 chi nhánh thay vì sử dụng 11 số điện thoại di động khác nhau cho mỗi nơi. Giờ đây, khách hàng muốn đặt bàn tại bất kỳ cơ sở nào của Quán Nhậu Tự Do chỉ cần gọi đến hotline *1986, không còn mất thời gian tìm lại số điện thoại như trước nữa. Bên cạnh đó, tất cả các góp ý, phản ánh, khiếu nại của khách hàng cũng được tập trung và xử lý nhanh hơn nhờ số hotline dễ nhớ.
Sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Việc mang lại một trải nghiệm tốt sẽ thu hút và giữ chân khách hàng lâu hơn, giúp họ quay trở lại nhiều lần hơn.
 
  1. 2. Xây dựng thương hiệu

          Ngày nay số lượng các doanh nghiệp ngày càng lớn, thị trường sẽ trở nên rất cạnh tranh. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu doanh nghiệp mình? Đó là lựa chọn một đầu số hotline đẹp ngắn gọn dễ nhớ.
          Với hotline ngắn 4 số, Khách hàng có thể ngay lập tức biết doanh nghiệp của bạn hoạt động ở lĩnh vực gì và liệu có đúng dịch vụ họ đang tìm kiếm hay không. Điều này áp dụng cho các số hotline tương ứng với các chữ cái trên bàn phím. Ví dụ như gọi đến *FOOD (*2265), bạn chắc chắn đã gọi đến đúng nhà hàng hay *PIZA (*7492) – số điện thoại của một thương hiệu Pizza. Nhờ đó, khách hàng có thể tiếp cận đến doanh nghiệp một cách đơn giản và nhanh hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn những cụm số có ý nghĩa với mình, ví dụ như năm thành lập, năm sinh, số phát lộc phát tài, số may mắn, v.v…
          Ví dụ điển hình chính là Hệ thống Bánh tráng Giang Mỹ. Hiện Bánh tráng Giang Mỹ đã đưa vào sử dụng hotline *2020 cho Trung tâm bán đồ mang về, phục vụ tệp khách hàng muốn có trải nghiệm ăn uống nhanh chóng, tiện lợi. Số hotline *2020 không chỉ dễ nhớ mà còn mang ý nghĩa năm thành lập của nhà hàng. Một số hotline vừa đẹp, vừa mang nhiều ý nghĩa gắn liền với thương hiệu chắc chắn sẽ in sâu trong tâm trí khách hàng.
          Thông thường đầu số hotline của doanh nghiệp sẽ được quảng cáo ở mọi ấn phẩm truyền thông của công ty ví dụ như banner, poster, standee, logo, biển hiệu, danh thiếp…Nếu doanh nghiệp sử dụng hotline số đẹp sẽ để lại nhiều ấn tượng và sự tin tưởng với khách hàng và tạo điều kiện để khách hàng dễ tìm đến và gọi đến doanh nghiệp hơn.
  1. 3. Gia tăng doanh số

          Chuyển đổi số đã thay đổi phương thức mua hàng một cách mạnh mẽ. Các sàn thương mại điện tử phát triển gắn liền với xu hướng mua hàng online ngày càng trở nên phổ biến. Khi khách hàng mua hàng trực tuyến cũng như gặp các vấn đề về dịch vụ, họ luôn muốn được tiếp cận nhà bán hàng trực tiếp và ngay lập tức.
          Tuy nhiên, có đến 45% khách hàng e ngại khi liên lạc với các nhà bán hàng qua email hay các kênh mạng xã hội do phải chờ đợi phản hồi quá lâu. Chỉ cần một số điện thoại, đặc biệt là số ngắn gọn và dễ nhớ như hotline 4 số, khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi và được hỗ trợ bởi một tư vấn viên chuyên nghiệp.
Theo một thống kê từ bảo hiểm AIG tại Hoa Kỳ, số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp đã tăng 20% sau 6 tháng sử dụng hotline 4 số. Chỉ cần một giây là khách hàng đã có thể thay đổi hành vi mua hàng. Khách hàng có xu hướng liên hệ tới doanh nghiệp bằng cách nhanh và thuận tiện nhất, vì vậy, việc trang bị một số hotline ngắn, dễ nhớ là điều doanh nghiệp không thể bỏ qua. Số lượng cuộc gọi tăng đồng nghĩa với tỷ lệ mua hàng và doanh thu cũng tăng lên.
  1. 4. Quản lý tập trung

          Công nghệ có đóng góp không nhỏ vào thành tựu ngành kinh doanh FnB đạt được trong suốt thập kỷ qua. Tuy nhiên, chỉ một vài trong số đó trở thành xu hướng, được ứng dụng phổ biến và tồn tại tới ngày hôm nay. Đồng hành với những ứng dụng cũ là sự ra đời của hàng loạt công nghệ mới được dự đoán sẽ thay đổi tương lai ngành FnB trong thời gian tới, trong đó có hotline 4 số.
          Hotline 4 số sẽ là giải pháp giúp rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Toàn bộ quá trình tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của một nhà hàng được tập trung xử lý qua một số hotline duy nhất. Điều này sẽ giúp cho người quản lý cửa hàng nắm được số lượng cuộc gọi từ khách hàng, nghe lại nội dung trao đổi để đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng theo thời gian thực, đồng thời ngăn chặn gian lận hiệu quả và quản lý hiệu quả hơn.
          One Smart Star hiện đang là nhà cung cấp độc quyền dịch vụ hotline 4 số cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển đổi đầu số hotline ngắn có thể liên lạc trực tiếp đến số điện thoại *6776 gặp bộ phận kinh doanh hoặc qua các kênh:
                    Facebook: https://www.facebook.com/onesmartstarvn/
                    Zalo: https://zalo.me/437788549340232771
                    Email: contact@onesmartstar.com
                    Website: https://ossn.vn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây