icon hotline

Tỷ lệ phản hồi khách hàng tăng 25-50% khi doanh nghiệp sử dụng hotline ngắn

30/06/2021
Thống kê cho thấy các doanh nghiệp sử dung hotline ngắn là các đầu số thông minh 4 số đã tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng lên đến 25-50%. Và đó mới chỉ là một trong những lợi ích khi doanh nghiệp bạn sử dụng số Sao của One Smart Star.

1. Số Sao là gì?

Số Sao là số điện thoại ngắn bao gồm kí tự sao [*] và 4 số / 4 chữ (Ví dụ *1234/*BANK) để khách hàng liên lạc với doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

2. Sự khác biệt của hotline số Sao với số điện thoại thông thường

Một số điện thoại thông thường sẽ dài từ 8-10 số. Vì thế khách hàng sẽ rất khó nhớ số điện thoại dài của doanh nghiệp dẫn đến việc khách hàng ngại gọi điện hoặc gọi sai số điện thoại do số quá dài.

Trong khi đó, khi doanh nghiệp sử dụng hotline số Sao 4 số, khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng hoàn toàn có thể được rút ngắn. Không còn mã vùng phức tạp hay những số điện thoại dài khó nhớ! Khách hàng kết nối với doanh nghiệp chỉ trong tích tắc. Vì thế hotline số Sao có thể làm tăng tỷ lệ phản hồi khách hàng của doanh nghiệp lên đến 50%.

3. Lợi ích khi sử dụng hotline số ngắn

  • Khách hàng chỉ có thời gian ngắn để tiếp cận đến thông tin sản phẩm của doanh nghiệp
  • Chỉ chậm 1 tích tắc có thể mất đơn hàng vào tay đối thủ cạnh tranh
  • Bỏ rào cản “ngại gọi điện” của khách hàng

Trong xã hội hiện đại thông minh ngày nay, giải pháp số Sao của One Smart Star sẽ là một giải pháp thông minh để khách hàng tiếp cận đến doanh nghiệp một cách nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay với One Smart Star tại hotline ✱6776 để được tư vấn miễn phí các giải pháp thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp bạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây