icon hotline

Hotline 4 số: xu hướng tất yếu trong thời kỳ chuyển đổi số

08/12/2021
Hotline 4 số của One Smart Star không chỉ đơn thuần là một số điện thoại dùng để liên lạc mà còn là phương tiện tích hợp các kênh liên lạc của doanh nghiệp.
Hotline 4 số là xu hướng tất yếu trong thời kỳ chuyển đổi số
Hotline 4 số là xu hướng tất yếu trong thời kỳ chuyển đổi số

Hotline 4 số là bước đi tất yếu theo xu hướng chuyển đổi số

Nhiều năm trở về trước, khi nhắc đến tổng đài chăm sóc khách hàng, nguời ta thường nghĩ ngay tới dãy số điện thoại cố định dài với mã vùng rắc rối. Đầu số cố định tuy là cho khách hàng cảm giác yên tâm hơn nhưng do tính chất dài (11 số) nên khá khó nhớ và đồng bộ đầu số cũng gặp khó khăn. Nếu doanh nghiệp có nhiều văn phòng, chi nhánh ở các tỉnh thành khác nhau thì rất khó lựa chọn những đầu số giống nhau mà chỉ khác mã vùng.
Bên cạnh đó, nhu cầu tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp ngày càng lớn, nhất là trong thời đại bùng nổ về chuyển đổi số, chiếc điện thoại bàn cố định đã ngày càng trở nên lỗi thời trước hàng loạt thiết bị di động khác như smartphone, tablet… cùng với rất nhiều ứng dụng, giải pháp giúp người dùng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi.
Vậy, làm thế nào để vừa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc cho khách hàng, lại vừa bắt kịp xu hướng công nghệ và chuyển đổi số? Đây thực sự là một vấn đề đáng để các doanh nghiệp quan tâm.
Dựa trên thực tế này, One Smart Star Việt Nam đã phát triển và phối hợp với các đơn vị nhà mạng lớn (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – VNPT, Viettel, MobiFone, Vietnamobile,…) cung cấp ra thị trường giải pháp hotline 4 số. Đây là giải pháp chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp chưa từng có trên thị trường Việt Nam. Hotline chỉ có 4 số không chỉ ngắn gọn, dễ nhớ, gọi được từ tất cả các thiết bị mà còn hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như thoại, Website, Email, Live Chat, SMS và Facebook vào một hệ thống duy nhất.
Giải pháp chăm sóc khách hàng này được các chuyên gia nhận định là hướng phát triển tất yếu không thể thiếu trong xu hướng chuyển đổi số hiện nay.

Hotline 4 số mang nhiều đặc điểm ưu việt   

Là số điện thoại ngắn gọn nhất trên thị trường hiện nay, hotline 4 số của One Smart Star giúp cho doanh nghiệp mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới với tính cá nhân hóa cao. Khách hàng có thể dễ dàng kết nối với doanh nghiệp bằng nhiều hình thức liên lạc khác nhau khi cần hỗ trợ, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
Dưới đây là các đặc điểm ưu việt của hotline 4 số so với các dịch vụ hotline khác:
  • Ngắn gọn – Dễ nhớ - Dễ sử dụng: Cấu trúc ngắn gọn, đơn giản chỉ gồm ký tự sao [*] và 4 chữ số/ chữ cái tương ứng trên bàn phím điện thoại. Theo một nghiên cứu, não bộ con người có thể nhớ tối đa 7 chữ số khi lướt qua dãy số bất kỳ một lần. Vì vậy, hotline ngắn chỉ có 4 số là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp để giúp khách hàng nhớ đến mình. One Smart Star đảm bảo kết nối liên tục 24/7, khách hàng hoàn toàn có thể gọi đến hotline 4 số mọi lúc mọi nơi với thoại, Internet/ 3G/ 4G/ Wifi. Giải pháp cũng tương thích với tất cả các thiết bị, từ điện thoại cố định truyền thống cho tới thiết bị điện thoại di động, smartphone.
  • Ý nghĩa thương hiệu: Doanh nghiệp có thể lựa chọn dãy 4 số mang ý nghĩa riêng như tên viết tắt công ty, ngành dịch vụ, năm thành lập, các con số mang ý nghĩa may mắn, v.v…
  • Tính lâu dài: Hãy thử tưởng tượng một ngày thành phố nơi công ty của bạn đang đặt đường dây cố định chăm sóc khách hàng thay đổi mã viễn thông. Khi đó, tất cả các số điện thoại đặt trên catalogue, tờ rơi, biển quảng cáo, website của bạn đều phải thay đổi. Hotline 4 số của One Smart Star không chứa mã vùng hay mã nhà mạng, giúp doanh nghiệp có thể truyền thông số lâu dài mà không cần bận tâm về việc thay đổi!
  • Triển khai dễ dàng, không làm thay đổi hệ thống tổng đài của doanh nghiệp, tính bảo mật cao.
  • Định tuyến cuộc gọi Location Base: Một hotline 4 số có thể kết nối đến 3 tổng đài đặt ở 3 vùng Bắc – Trung – Nam. Tính năng được phát triển dành cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh/ văn phòng/ tổng đài ở các vùng, khách hàng ở miền nào gọi sẽ tự động được định tuyến về tổng đài ở miền đó
  • Giao diện điện tử Visual IVR giảm áp lực cho tổng đài và nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách tích hợp các kênh liên lạc của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, trong quá trình triển khai cung cấp hotline 4 số cho các doanh nghiệp, One Smart Star cũng sẽ hỗ trợ tối đa công tác kết nối và xử lý sự cố để đảm bảo thông suốt dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của One Smart Star sẽ trực tiếp khảo sát hệ thống tổng đài của doanh nghiệp và đưa ra các lựa chọn với chi phí hợp lý nhất.
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second