Lý do doanh nghiệp nên sử dụng hotline 4 số
08/12/2021
Với đặc tính ngắn gọn, dễ nhớ giúp khách hàng kết nối nhanh chóng, hotline 4 số đã được các doanh nghiệp đánh giá cao trong việc gắn kết với khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
Hotline 4 số là gì?
Hotline 4 số (hay còn được gọi là hotline số ngắn) thuộc bản quyền của công ty One Smart Star được định nghĩa là một số điện thoại gồm ký tự [*] và 4 chữ số/ chữ cái trên bàn phím điện thoại. Ví dụ *1234, *3388, *BANK (*2257), *HSBC (*4722). Số điện thoại chỉ có 4 số không những ngắn gọn, dễ nhớ mà còn mang ý nghĩa thương hiệu, giúp rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng có dịch vụ short codes – số điện thoại 4 số giúp khách hàng và doanh nghiệp tương tác qua hình thức tin nhắn, khác hoàn toàn với dịch vụ hotline 4 số của One Smart Star. Với hotline 4 số, khách hàng có thể ấn gọi ngay từ bàn phím để kết nối với doanh nghiệp nhanh hơn.
Đi cùng với số điện thoại ngắn và dễ nhớ là giao diện điện tử Visual IVR độc quyền của One Smart Star. Qua một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, đưa vào sử dụng, Visual IVR đã phát huy hiệu quả của mình trong việc tích hợp các kênh liên lạc của doanh nghiệp như website, email, fax, SMS, mạng xã hội…
Hiện nay, dịch vụ Hotline 4 số đã được triển khai tại hơn 70 quốc gia trên thế giới với hàng triệu doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Tại Việt Nam, One Smart Star hợp tác với các nhà mạng lớn (VNPT – Vinaphone, MobiFone, Viettel, Vietnamobile) để cung cấp dịch vụ cho hàng trăm doanh nghiệp, đơn vị trong các lĩnh vực như Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, y tế, dịch vụ, F&B và hành chính công.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng có dịch vụ short codes – số điện thoại 4 số giúp khách hàng và doanh nghiệp tương tác qua hình thức tin nhắn, khác hoàn toàn với dịch vụ hotline 4 số của One Smart Star. Với hotline 4 số, khách hàng có thể ấn gọi ngay từ bàn phím để kết nối với doanh nghiệp nhanh hơn.
Đi cùng với số điện thoại ngắn và dễ nhớ là giao diện điện tử Visual IVR độc quyền của One Smart Star. Qua một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, đưa vào sử dụng, Visual IVR đã phát huy hiệu quả của mình trong việc tích hợp các kênh liên lạc của doanh nghiệp như website, email, fax, SMS, mạng xã hội…
Hiện nay, dịch vụ Hotline 4 số đã được triển khai tại hơn 70 quốc gia trên thế giới với hàng triệu doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Tại Việt Nam, One Smart Star hợp tác với các nhà mạng lớn (VNPT – Vinaphone, MobiFone, Viettel, Vietnamobile) để cung cấp dịch vụ cho hàng trăm doanh nghiệp, đơn vị trong các lĩnh vực như Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, y tế, dịch vụ, F&B và hành chính công.
Lý do doanh nghiệp nên sử dụng hotline 4 số?
Trong cuộc đua giành sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng hiện nay, doanh nghiệp thực sự phải nâng cao dịch vụ của mình. Với đặc tính ngắn gọn, dễ nhớ giúp khách hàng kết nối nhanh chóng, hotline 4 số đã được các doanh nghiệp đánh giá cao trong việc gắn kết với khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
Hotline 4 số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, có tác động lớn đến duy trì khách hàng trung thành và thu hút khách hàng tiềm năng. Là một công cụ đắc lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hotline 4 số đã phát huy hiệu quả khi thu đúng và đủ phản hồi từ khách hàng tới doanh nghiệp.
Thông tin phản hồi từ khách hàng được ví như nền móng cho doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, trên thực tế có những khách hàng không hài lòng với dịch vụ nhưng họ lại không gửi phản hồi. Theo một báo cáo, cứ 42 người không hài lòng về dịch vụ thì chỉ có 1 người phàn nàn tới nhà cung cấp. Khách hàng sẽ không gửi phản hồi lại cho doanh nghiệp nếu thủ tục quá rườm tà và quy trình phức tạp. Ngoài ra, khi muốn chia sẻ những cảm nhận tiêu cực mà còn gặp phải rào cản thì khách hàng sẽ càng tức giận hơn.
Hotline 4 số với đặc tính ngắn gọn, dễ nhớ được sử dụng như một phương tiện giúp khách hàng kết nối đến doanh nghiệp thật nhanh chóng để truyền tải các phản hồi, suy nghĩ về sản phẩm dịch vụ. Giao diện điện tử Visual IVR với chức năng tích hợp các kênh liên lạc cũng là một kênh giúp doanh nghiệp có thể nhận được phản hồi từ khách hàng dưới nhiều hình thức như tin nhắn, email, mạng xã hội…
Bằng việc ứng dụng hướng tiếp cận đa kênh nhằm tạo cơ hội để khách hàng chủ động hơn trong việc đưa ra phản hồi, cũng như ứng dụng công nghệ vào việc xử lý các thông tin phản hồi nhận được, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận được phản hồi khách hàng cũng như biến những thông tin đó thành 20các nhân tố phục vụ cho quá trình ra quyết định quản trị một cách chính xác nhất.
Với việc tiếp cận khách hàng đa kênh bằng sử dụng hotline 4 số, doanh nghiệp có thể tạo cơ hội để khách hàng chủ động và cởi mở hơn trong việc đưa ra các phản hồi. Dù là phản hồi tốt hay phản hồi không tốt, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh và cải thiện được dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tương lai.
Thông tin phản hồi từ khách hàng được ví như nền móng cho doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, trên thực tế có những khách hàng không hài lòng với dịch vụ nhưng họ lại không gửi phản hồi. Theo một báo cáo, cứ 42 người không hài lòng về dịch vụ thì chỉ có 1 người phàn nàn tới nhà cung cấp. Khách hàng sẽ không gửi phản hồi lại cho doanh nghiệp nếu thủ tục quá rườm tà và quy trình phức tạp. Ngoài ra, khi muốn chia sẻ những cảm nhận tiêu cực mà còn gặp phải rào cản thì khách hàng sẽ càng tức giận hơn.
Hotline 4 số với đặc tính ngắn gọn, dễ nhớ được sử dụng như một phương tiện giúp khách hàng kết nối đến doanh nghiệp thật nhanh chóng để truyền tải các phản hồi, suy nghĩ về sản phẩm dịch vụ. Giao diện điện tử Visual IVR với chức năng tích hợp các kênh liên lạc cũng là một kênh giúp doanh nghiệp có thể nhận được phản hồi từ khách hàng dưới nhiều hình thức như tin nhắn, email, mạng xã hội…
Bằng việc ứng dụng hướng tiếp cận đa kênh nhằm tạo cơ hội để khách hàng chủ động hơn trong việc đưa ra phản hồi, cũng như ứng dụng công nghệ vào việc xử lý các thông tin phản hồi nhận được, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận được phản hồi khách hàng cũng như biến những thông tin đó thành 20các nhân tố phục vụ cho quá trình ra quyết định quản trị một cách chính xác nhất.
Với việc tiếp cận khách hàng đa kênh bằng sử dụng hotline 4 số, doanh nghiệp có thể tạo cơ hội để khách hàng chủ động và cởi mở hơn trong việc đưa ra các phản hồi. Dù là phản hồi tốt hay phản hồi không tốt, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh và cải thiện được dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tương lai.
Doanh thu tăng trưởng nhờ hotline 4 số
Chuyển đổi số đã thay đổi phương thức mua hàng một cách mạnh mẽ. Các sàn thương mại điện tử phát triển gắn liền với xu hướng mua hàng online ngày càng trở nên phổ biến. Khi khách hàng mua hàng trực tuyến cũng như gặp các vấn đề về dịch vụ, họ luôn muốn được tiếp cận nhà bán hàng trực tiếp và ngay lập tức.
Tuy nhiên, có đến 45% khách hàng e ngại khi liên lạc với các nhà bán hàng qua email hay các kênh mạng xã hội do phải chờ đợi phản hồi quá lâu. Chỉ cần một số điện thoại, đặc biệt là số ngắn gọn và dễ nhớ như hotline 4 số, khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi và được hỗ trợ bởi một tư vấn viên chuyên nghiệp.
Theo một thống kê từ bảo hiểm AIG tại Hoa Kỳ, số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp đã tăng 20% sau 6 tháng sử dụng hotline 4 số. Chỉ cần một giây là khách hàng đã có thể thay đổi hành vi mua hàng. Khách hàng có xu hướng liên hệ tới doanh nghiệp bằng cách nhanh và thuận tiện nhất, vì vậy, việc trang bị một số hotline ngắn, dễ nhớ là điều doanh nghiệp không thể bỏ qua. Số lượng cuộc gọi tăng đồng nghĩa với tỷ lệ mua hàng và doanh thu cũng tăng lên.
Tuy nhiên, có đến 45% khách hàng e ngại khi liên lạc với các nhà bán hàng qua email hay các kênh mạng xã hội do phải chờ đợi phản hồi quá lâu. Chỉ cần một số điện thoại, đặc biệt là số ngắn gọn và dễ nhớ như hotline 4 số, khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi và được hỗ trợ bởi một tư vấn viên chuyên nghiệp.
Theo một thống kê từ bảo hiểm AIG tại Hoa Kỳ, số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp đã tăng 20% sau 6 tháng sử dụng hotline 4 số. Chỉ cần một giây là khách hàng đã có thể thay đổi hành vi mua hàng. Khách hàng có xu hướng liên hệ tới doanh nghiệp bằng cách nhanh và thuận tiện nhất, vì vậy, việc trang bị một số hotline ngắn, dễ nhớ là điều doanh nghiệp không thể bỏ qua. Số lượng cuộc gọi tăng đồng nghĩa với tỷ lệ mua hàng và doanh thu cũng tăng lên.
Đăng ký sử dụng Hotline 4 số ở đâu?
One Smart Star hiện đang là nhà cung cấp độc quyền dịch vụ hotline 4 số cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển đổi đầu số hotline ngắn có thể liên lạc trực tiếp đến số điện thoại *6776 gặp bộ phận kinh doanh hoặc qua các kênh:
Facebook: https://www.facebook.com/onesmartstarvn/
Zalo: https://zalo.me/437788549340232771
Email: contact@onesmartstar.com
Website: https://ossn.vn
Facebook: https://www.facebook.com/onesmartstarvn/
Zalo: https://zalo.me/437788549340232771
Email: contact@onesmartstar.com
Website: https://ossn.vn
Source: ossn.vn
Key:
hotline 4 số